Trang chủ » Bài viết » Tổng quan về Choya » Lời chào từ CEO

Lời chào từ CEO

THÔNG ĐIỆP TỪ CEO

Khám phá “sức mạnh của mơ” và cung cấp nó cho thế giới – Đây là nhiệm vụ của chúng tôi tại Choya.

Với bốn mùa rõ rệt, khí hậu của Nhật Bản rất thích hợp cho việc trồng mơ, và do đó, loại trái cây này đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người Nhật từ thời cổ đại, được sử dụng và thưởng thức theo nhiều cách.

Umeshu – Rượu mơ, được làm bằng cách ngâm trái mơ lên men, là một trong những cách phổ biến của rượu trái cây. Rượu mơ đã ra đời và được nhiều gia đình yêu thích qua nhiều thế kỷ, như một loại thuốc bổ hồi sinh được giữ tốt trong thời gian dài.

Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua kể từ khi CHOYA bắt đầu sản xuất Umeshu. Ngày nay, nó là một thương hiệu Nhật Bản được công nhận trên toàn quốc và thể giới.

Với tư cách là người đứng đầu công ty CHOYA, tôi nhận thức sâu sắc về trọng trách và trách nhiệm đặt lên mình. Công việc của tôi là tiếp nối, gìn giữ văn hóa và truyền thống của Umeshu, được phát triển và tinh chế ở Nhật Bản, được truyền lại cho tương lai. Chúng tôi có thể đạt được điều này bằng cách đảm bảo quy trình sản xuất của chúng tôi luôn an toàn và đáng tin cậy, và luôn tập trung hoàn toàn vào chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cũng sẽ tập trung vào việc phát triển sản phẩm xuất sắc bắt nguồn từ kiến ​​thức và sự đổi mới trong ngành sản xuất rượu mơ và hơn thế nữa.

Rượu mơ đã trải qua những thay đổi đáng kể trong những năm qua, đặc biệt là về loại rượu mà mơ được ngâm để sản xuất ra thức uống thơm ngon. Lúc đầu, trái cây được ngâm trong rượu koshu, một loại rượu sake lâu năm. Sau đó nó được thay thế bằng rượu shochu chưng cất một lần, rồi rượu shochu chưng cất nhiều lần. Những thay đổi này rất đáng kể và được thúc đẩy bởi mong muốn tận dụng tối đa các đặc tính tự nhiên của trái mơ.

Tại CHOYA, chúng tôi cam kết đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng với việc đa dạng hóa các sản phẩm của mình bằng cách sử dụng kiến ​​thức của mình với tư cách là các chuyên gia Umeshu để tạo ra các sản phẩm ngày càng tốt và phong phú hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với số lượng lớn những người trồng mơ ở Nhật Bản, tận dụng tối đa trái cây mà họ trồng với sự cẩn thận và chuyên môn như vậy, để hiện thực hóa sự đổi mới xuất sắc trong các loại rượu mơ của chúng tôi.

CHOYA chịu trách nhiệm phát triển rượu mơ thành một sản phẩm tiềm năng, khả thi về mặt thương mại. Có rất nhiều thương hiệu trên thị trường hiện nay, và sản phẩm của họ có chất lượng khác nhau. Giữa cuộc cạnh tranh này, chúng tôi cam kết bảo vệ cách tiếp cận cơ bản của chúng tôi đối với việc sản xuất rượu mơ và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất mà họ có thể tin tưởng và thưởng thức. Chúng tôi không muốn mọi người mua rượu mơ; chúng tôi muốn họ mua CHOYA. Là những người tiên phong của rượu mơ, chúng tôi mong muốn điều đó xảy ra ở Nhật Bản và trên toàn thế giới. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung vào việc đảm bảo rằng khách hàng trên toàn thế giới có thể tận hưởng một cuộc sống tràn ngập hương vị đến từ sự đổi mới của CHOYA.

Chuyên mục: Tổng quan về Choya

Bài viết liên quan